วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

แปลเพลงส่งคะ

Chut Noon Ae By Kang Sung Min แปลเพลง

หัวใจของฉันเต้นๆหยุดๆเสมอ
หัวใจของฉันเป็นเหตุที่ทำให้หัวใจออนลง
ผมเหมือนตาย
นับวัน
ไม่รู้ว่ามันจะสิ้นสุดเมื่อใด
ทำไมฉันถึงเคว้งคว้าง
ฉันไม่ลังเลว่าทำไมฉันอยากจะพูด
ไม่ว่าความรักหรือโชคชะตา,ชีวิตแม้.....
จางหายไปในด้านหน้าของทั้งหมด
ฉันกลัวที่จะหายไปจากทุกคน
กลัวเพียงเดินผ่านคุณ
โปรดอย่าปฎิเสธหัวใจของฉัน
หัวใจฉันถูกทำลายโดยครั้งแรกของคุณ
หัวใจของฉันหวั่นไหวทำอะไรไม่ถูก
เพียงแค่เหมือนคนงี้เง่า
ทำให้ร้องไห้
มันก็เริ่มจะเฟดเดอร์และเฟดเดอร์ทำไม
หัวใจของฉันเป็นเหตุผลว่าทำไมในความทุกข์ทรมานมากขึ้นและมากขึ้นหรือไม่
น้ำตาไหลในขณะที่ถอนหายใจ
ก็ไร้ประโยชน์ในการอำลา
คุณเป็นเช่นสายลมชั่วคราว
ผ่านโดยไม่มีร่องรอย
โปรดอย่าปฎิเสธหัวใจของฉัน
ฉันถูกทำลายโดยครั้งแรกของคุณ
หัวใจของฉันหวั่นไหวทำอะไรไม่ถูก
มันเป็นความทรงจำ
ถ้าหิมะนี้เคยหยุด
หัวใจของฉันก็จะสามารถสงบเช่นเดียวกัน
จะกระจายเปรียบเสมือนหิมะลอย
เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล
ความทรงจำของฉันคงจะล่องลอยไป
ผมดำเนินชีวตต่อไปได้หรือไม่
ฉันจะถูกทำลายโดยครั้งแรกของคุณ
ฉันเสียใจ
เพียงแค่เหมือนคนงี้เง่า
ทำให้ร้องไห้
เมื่อเวลาผ่านไป
หัวใจที่เคยสงบลง
มันจะถูกฝังอยู่ในหิมะลึก
หัวใจยังคงต้องเผาไหม้ด้วยความปรารถนา
ความทรงจำของฉันและเธอ
จนลมหายใจสุดท้ายของฉัน
มันจะถูกสลักลึกในหัวใจของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น